Khác Các chỉ số để đo lường hiệu quả tiếp thị mạng xã hội

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi ahrixedm, 13/3/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0909090909
  5. Địa chỉ:

    Việt Nam (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    13/3/19, 0 Trả lời, 50 Đọc
  1. ahrixedm

    ahrixedm New Member

    Tham gia:
    13/3/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $546.57
    Các chỉ số để đo lường là yếu tố cực kì quan trọng cho các Digital marketer khi sử dụng các mạng xã hội để làm quảng cáo. Chính vì vậy, những người làm tiếp thị cần biết và hiểu các chỉ số đo lượng được sử dụng trong mạng xã hội là gì, cũng như chức năng của nó. tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết
    Khi sử dụng mạng xã hội làm Digital marketing, có những chỉ số nào bạn cần phải quan tâm? Hãy tiếp tục tìm hiểu nào!
    Tương tác
    Tương tác là gì?
    Tương tác là số liệu truyền thông xã hội thông báo cho bạn biết có bao nhiêu người đang tương tác với nội dung bạn đưa ra trên các nền tảng xã hội. Sự tham gia có thể đến dưới nhiều hình thức, chẳng hạn như bình luận, chia sẻ, thích, nhấp chuột và lưu. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook
    [​IMG]
    Tại sao tương tác quan trọng?
    Nếu bạn đặt xong phạm vị tiếp cận, nhưng lượng tương tác lại không nhiều, đây là một vấn đề.
    Nếu mọi người không tham gia vào nội dung bạn đã chia sẻ, thì điểm đầu tiên của việc đăng nội dung đó là gì? Tỷ lệ tương tác trênmạng xã hội của bạn cho bạn biết mức độ quan tâm của khán giả, cộng với nội dung nào cộng hưởng và nội dung nào không. Sau đó, bạn sẽ có thể điều chỉnh chiến lược xã hội của mình dựa trên thông tin này.
    Làm thế nào để đo tỷ lệ tương tác của bạn?
    Vậy làm thế nào để bạn biết nếu nội dung của bạn đủ hấp dẫn? Mỗi nền tảng mạng xã hội nơi bạn đang chạy quảng cáo sẽ hiển thị cho bạn tỷ lệ tương tác của từng quảng cáo riêng lẻ. Chạy và kiểm tra nhiều quảng cáo để bạn có thể xác định tỷ lệ tương tác điển hình cho tài khoản của mình.
    Bất cứ khi nào một quảng cáo có mức tương tác dưới mức trung bình, hãy thay đổi nó hoặc ném nó ra. Khi một quảng cáo có mức độ tương tác trên mức trung bình, hãy tiếp tục chạy và tìm hiểu làm thế nào bạn có thể tạo lại phép thuật đó.
    Ví dụ, Facebook cho phép bạn kiểm tra mức độ tương tác cho từng loại quảng cáo. Dưới đây là các tùy chọn:
    Tỷ lệ khuếch đại
    Ta càng trở nên quen thuộc với tốc độ khuếch đại, ta càng nhận ra mức độ quan trọng của số liệu này đối với các nhà tiếp thị truyền thông xã hội để theo dõi.
    Tỷ lệ khuếch đại là gì?
    Số liệu này lần đầu tiên được xác định bởi tác giả và nhà truyền giáo tiếp thị kỹ thuật số tại Google Avinash Kaushik là tốc độ mà những người theo dõi của bạn lấy nội dung của bạn và chia sẻ nội dung đó qua mạng của họ.

Chia sẻ trang này